Cách lựa chọn kệ trang trí cho tivi

Cách lựa chọn kệ trang trí cho tivi cũng là cách mà thế giới kệ trang trí chúng tôi hướng đến người dùng. Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu và giá cả của các sản phẩm kệ trang trí tivi, khiến cho khách hàng đứng trước vô vàn sản phẩm và cách lựa chọn và cuối cùng không biết lựa chọn mẫu nào phù hợp nhất cho mình.
Thấu hiểu những khó khăn đó, bài viết dưới đây thế giới kệ trang trí chúng tôi sẽ tổng hợp một số ý kiến của các chuyên gia trang trí nội thất, đưa ra cho người tiêu dùng những lời khuyên về việc chọn mua kệ tivi gỗ phù hợp với mình.
Đối với không gian nhà rộng

Với không gian nhà rộng nếu muốn không gian nhà thêm phần sang trọng thì phần kệ trang trí bạn cần kết hợp với toàn cảnh ngôi nhà để có được những không gian đẹp và thoải mái.

Xem thêm
Cách trang trí kệ tivi cho gia đình bạn
Cách sử dụng kệ treo tường khi trang trí phòng khách

Màu sắc

Nếu căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại thì nên chọn sản phẩm kệ trang trí tivi gỗ có tông màu sang và nổi bật như màu kem. Nếu phòng thiết kế theo phong cách cổ điển thì nên chọn loại màu tối hơn như màu cánh gián.
Ngoài ra, nếu bạn muốn không gian tiếp khách trở nên thật nổi bật thì bạn có thể làm ngược lại. Ví dụ, phòng thiết kế hiện đại thì nên chọn kệ tivi màu cánh gián, phòng thiết kế theo phong cách cổ điển thì nên chọn loại màu kem. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện theo cách này thì bàn ghế phòng khách nên chọn cùng tông màu với kệ tivi.
Chất liệu
Do chất liệu gỗ bền đẹp, thân thiện với môi trường và có sự đồng điệu với các nội thất khác, nên hiện nay, đa phần các gia đình đều chọn mua kệ tivi bằng gỗ hoặc kệ tivi mặt đá khung gỗ.
Vị trí đặt
Kệ tivi thường được đặt trong phòng khách, phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung.
Lưu ý, nếu phòng khách của nhà bạn lớn thì bạn nên chọn các loại kệ tivi có ngăn kéo hoặc những mẫu kệ tivi kết hợp với tủ rượu.
Share on Google Plus

Unknown

Đam mê với web và lập trình, thích viết và chia sẻ thông tin, có hứng thú với nhạc trữ tình và nhạc không lời

0 comments:

Post a Comment

Đóng liên hệ [x]
hotline0971 268 326